Thuê xe 29 chỗ du lịch Mộc Châu mùa hoa cải, LH: 0945 983 238

Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Đầu tháng 11 hằng năm, khi những cơn gió lạnh phương Bắc bắt đầu tràn về, cũng là lúc Cao nguyên Mộc Châu thay áo mới, khoác lên mình chiếc áo mộc mạc hoa cải trắng.



Không giống như ở nhiều nơi khác, các vựa hoa chỉ bao bọc trong một cánh đồng nhỏ, ở Mộc Châu, hoa được trồng kín cả một quả đồi, kéo dài từ thung lũng này đến chân núi nọ, khắp không gian rộng lớn được phủ bằng một màu trắng tinh khôi của hoa cải. Mùa hoa cải trắng nở là lúc Mộc Châu đẹp bình dị nhất!



Bạn có thể ngắm nhìn hoa cải trắng ở nhiều nơi tại Mộc Châu vì hoa cải trắng mọc bạt ngàn khắp không gian. Một mách nhỏ cho du khách là những địa điểm tuyệt vời để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa cải đó là sau rừng thông bản Áng, các bản Ba Phách 1, 2, 3 và khu vực Ngũ Động Bản Ôn. Trong đó, sau rừng thông bản Áng lại thu hút hơn cả, với hàng chục hecta hoa cải trắng, du khách sẽ tưởng chừng như hoa cải trắng đuổi mãi không đến, chạy đến tận chân trời xa xăm.



Nếu lựa chọn du lịch Mộc Châu, dù là vào mùa nào trong năm thì bạn cũng sẽ không phải lo lắng về cảnh sắc của Mộc Châu. Được tạo hóa ban tặng cho vẻ đẹp bình dị, tô điểm lên bởi những loài hoa tinh tú, Mộc Châu đã trở thành điểm đến cuốn hút không chỉ đối với du khách trong nước mà đối với du khách nước ngoài, họ cũng muốn một lần được đến đây trải nghiệm và tận hưởng.
Dịch vụ thuê xe 29 chỗ của Phú Minh cũng đã sẵn sàng để mang đến những hành trình thú vị nhất đến với Mộc Châu xinh đẹp. Vậy ngay hôm nay hãy cùng du lịch ngay nhé. 
Hình ảnh xe tham khảo:




Liên hệ: Công Ty Du Lịch Phú Minh

Địa chỉ: số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0945 983 238 | 0949 859 466
Phone: 04 37 93 9696 | 04 38 39 8672
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments