Đặc sản cá hồi SaPa | thuê xe du lịch SaPa, liên hệ: 0945 983 238

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016
SaPa Lào Cai - nơi nổi danh với những không gian thoáng mát, vẻ đẹp bồng bềnh của những lớp sương mù, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang kỳ vĩ và không thể thiếu nổi tiếng với món cá hồi- đặc sản nức tiếng ở Sapa.



Loại cá hồi được nuôi tại Sa Pa chủ yếu là cá hồi vân, hay còn gọi là cá hồi ráng. Dù được nuôi ở nhiều nơi nhưng để mục sở thị cảnh nuôi cá hồi, khách du lịch thường chọn khu Thác Bạc, bởi nơi đây gần điểm du lịch và nằm ngay dưới chân Fansipan nên rất tiện để dừng chân. Cá hồi từ khi xuất hiện đến nay nhanh chóng được du khách mỗi khi đến với sapa du lịch đều yêu thích và trở thành một đặc sản hấp dẫn vừa ngon vừa bổ dưỡng. Đây là 1 trong 5 đặc sản của người dân bản địa Sapa.


Trong cái lạnh của núi rừng, nhâm nhi một chén rượu táo mèo bên nồi lẩu cá hồi nghi ngút khói sẽ là trải nghiệm khó có thể quên khi du khách đến ẩm thực Sapa.
Với vị ngon đậm đà, thịt có màu hồng đẹp, giá trị dinh dưỡng cao, đặc sản cá hồi đang là món ăn sang trọng của du khách khi đến với Sapa. Đặc biệt với khí hậu quanh năm mát mẻ,một mùa đông lạnh giá, cá hồi Sapa với những thớ thịt săn chắc, không có chút mỡ, chất lượng cực tốt thích hợp trở thành nguyên liệu nấu những món ăn khác nhau như gỏi, cháo, lẩu, nướng, hấp, hun khói, salad rau xanh ăn kèm cá hồi tẩm sốt cam và tiêu xanh, cá hồi nhồi dưa chuột,

Thật hấp dẫn đúng không? Thời tiết đang dần lạnh hơn và thật phù hợp để bạn cùng người thân có một chuyến du lịch đến với SaPa đấy. Cùng dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ của chúng tôi có những hành trình thú vị đến với SaPa ngay nhé! 
Hình ảnh xe tham khảo:


Công Ty Đầu Tư Thương Mại Và Du Lịch Phú Minh
(Phu Minh Tourist & Trading Company)
VPĐD: số 9,ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, HN
Phone: 04 37 93 9696 | 04 38 39 8672
Hotline: 0945 983 238
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments