Thuê xe 7 chỗ du lịch Hà Giang, liên hệ: 0945 983 238

Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Cũng nằm ở vùng núi phía Bắc Việt Nam, không xa Sapa là một vùng đất còn khá hoang sơ - Hà Giang. Đối với những ai yêu nhiếp ảnh, để chuẩn bị cho chuyến du lịch lên Hà Giang, cần mang thật nhiều pin máy ảnh, đơn giản bởi cảnh đẹp ở đây quá choáng ngợp khiến bạn luôn muốn dừng lại ven đường để chụp ảnh.


Hà Giang là vùng đất có thể khiến bất cứ du khách từng trải nào cũng phải cảm thấy nao nao trước cảnh đẹp quá đỗi hùng vĩ và rợn ngợp.


Đoạn đẹp nhất trong cả hành trình và cũng có thể coi là một trong những cung đường đẹp nhất thế giới, chính là đoạn nối giữa Đồng Văn và Mèo Vạc. Ở đây, đường sá khó đi, hết lên dốc lại đổ đèo nhưng thật bõ công để được ngắm cảnh đẹp Hà Giang.



Thật thú vị khi thấy những đứa trẻ mặc quần áo dân tộc thân thiện chào “hello” những vị khách phương xa. Trên lưng mỗi đứa trẻ là những chiếc gùi xinh và nụ cười tươi rói, rạng ngời trong nắng. 
Tất cả như đang chào mừng bạn đến với mảnh đất Hà Giang xinh đẹp vậy còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo ngay dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ của Du lịch Phú Minh để có một phương tiện di chuyển thuận tiện, an toàn nhất cho mình. 
Một số hình ảnh xe tham khảo:





Liên hệ: Công Ty TNHH ĐTTM Và DL Phú Minh
Địa chỉ: Số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Phone: 04 37 93 9696 
Hotline: 0945 983 238
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments