Du lịch Làng Cổ Đường Lâm dịp cuối tuần | thuê xe 7 chô, LH: 0945 983 238

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016
SỐNG CHẬM VỚI NGÔI LÀNG TỰA CỔ TÍCH Ở VIỆT NAM

Một ngôi làng mang nét đẹp hoài cổ và thanh bình của vùng quê Bắc Bộ với cây đa, mái đình. Một ngôi làng nơi xứ sở sương mù thần tiên đã khiến cho biết bao trái tim thổn thức. Một ngôi làng chài ven biển được khoác lên mình tấm áo của những câu chuyện bằng màu sắc sinh động. Và còn biết bao bản làng với muôn vạn sắc màu ở Việt Nam...


Qua bao thăng trầm của lịch sử và thời gian, con người cũng đổi thay, song dường như guồng quay của năm tháng không đến được với làng cổ Đường Lâm, nơi đây vẫn vẹn nguyên nét đẹp với hình ảnh của một ngôi làng Việt Nam rất xưa. Khung cảnh cây đa, bến nước, mái đình tưởng chừng như chỉ có thể nhìn thấy trong thước phim, nay đẹp và thơ mộng đến từng chi tiết ở làng cổ. Ngôi nhà được xây bằng gỗ, tường đá ong, bao bọc bởi những bức tường cũng bằng đá ong, tạo nên một mê cung tuổi thơ dễ làm người ta lạc lối.
Về với Đường Lâm, tựa như được một vé về tuổi thơ, quay ngược thời gian để trở về với một không gian làng quê yên ả và đậm đà bản sắc dân tộc. Tưởng chừng như Hà Nội chỉ có con phố dài đông đúc, vậy mà ngay ngoại ô, lại có một chốn cổ tích đẹp và khiến người ta hoài niệm đến vậy. Sự mộc mạc, thanh bình nơi làng cổ đủ sức khiến người ta tạm quên đi hết nhọc nhằn ngoài kia. Dường chân nơi cây đa trăm tuổi tỏa bóng mát, ngắm cổng làng phai đi vì sương gió, nắng và gió vờn tóc, bỗng thấy bình yên đến lạ.

Dịp cuối tuần nếu bạn chưa có kế hoạch gì vậy đây là gợi ý cho bạn đấy. Hãy thuê một chiếc xe du lịch để cùng người thân, bạn bè của mình thư giãn trong những ngày nghỉ cuối tuần tới nhé. 
Tham khảo dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ của Phú Minh để có được những chiếc xe tốt nhất cho chuyến đi của mình nhé!

Một số hình ảnh xe cho bạn tham khảo:





Thông tin liên hệ: Công Ty ĐTTM Và DL Phú Minh
Văn phòng đại diện: Số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Phone: 04 38 39 8672
Hotline: 0945 983 238



Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments