Cho thuê xe cưới tại Hà Nội, liên hệ: 0945 983 238

Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016



Cùng chào đón mùa cưới 2016 với khuyến mại cực lớn từ dịch vụ Cho thuê xe cưới của Du lịch Phú Minh nhé!

Bạn đã có sẵn kế hoạch cho một đám cưới như mơ cùng người thương vậy hãy để chúng tôi được đồng hành cùng bạn trong ngày lễ trọng đại này nhé!

Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một chiếc xe cưới sang trọng, lịch lãm phù hợp nhất với sở thích cũng như nhu cầu của bạn.
Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn cho mình những chiếc xe từ 7 chỗ trở lên để phục vụ công tác đưa đón đoàn khách của mình
  • Xe Cưới Giá Rẻ: Toyota Camry, Nissan Teana, Hyundai Sonata, Honda Accord, Mazda6, Ford Modeo…
  •  Xe Cưới Cao Cấp: Mercedes, Audi, BMW, Lexus, Volkswagen, Lexus Mui Trần, Audi Mui Trần, BMW Mui Trần, Volkswagen Mui Trần…
  • Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp xe từ 7 chỗ đến 45 chỗ nhằm giúp cho nhu cầu đi lại của bạn cùng những người thân yêu được thuận lợi hơn.
Đám cưới nếu thiếu một chiếc xe cưới sang trọng, lịch lãm thì chắc chắn sẽ không thể trọn vẹn. Vậy còn chần chừ gì mà không đến với dịch vụ của chúng tôi để có những chiếc xe hoàn hảo cho ngày cưới của mình nhé.

Liên hệ điều hành 0945 983 238 | 0942 963 489 để đặt xe nhanh nhất nhé!


Một vài hình ảnh xe cưới tham khảo:







Gợi ý cho bạn một địa điểm chụp ảnh cưới cực đẹp ngay trong lòng Hà Nội nhé. Đó chính là thảo nguyên hoa Long Biên.


*** Thông tin tham khảo:
-Từ Hà Nội qua cầu Chương Dương, rẽ lên đường đê Long Biên, đi theo hướng cầu Vĩnh Tuy khoảng 1,5km, rẽ vào Thạch Cầu, đi tiếp khoảng 1km nữa là đến thảo nguyên hoa Long Biên.
-70k 1 vé cho người ,chụp thời trang.
Tính cả nháy 350k 1 vé cho ekip 5 người chụp ảnh cưới.

Tham khảo và cùng lên ý tưởng cho một bộ ảnh cưới hoàn hảo cho mình ngay hôm nay nhé!


Công Ty Đầu Tư Thương Mại Và Du Lịch Phú Minh
Phu Minh Tourist & Trading Company
Address: No9/92 Nguyen Khanh Toan str, Cau Giay dtr, Hanoi
Hotline: 0945 983 238 | 0942 963 489
Phone: 04 37 93 9696 | 04 37 567 345

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments