Phú Minh - địa chỉ cho thuê xe tháng chất lượng, liên hệ đặt xe: 0945 983 238

Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Công ty du lịch Phú Minh một địa chỉ cho thuê xe uy tín được nhiều khách hàng ủng hộ và tin dùng trong nhiều năm qua.

Hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ Cho thuê xe tháng
Với đội xe hùng hậu những chiếc xe đời mới, chất lượng nhất chúng tôi đã và đang trở thành đồi tác cung cấp xe tháng cho các doanh nghiệp, công ty lớn như: Ferro, Udic, Marubeni, DooSan, Pacific Airlines....

Đến với dịch vụ thuê xe tháng của chúng tôi quý khách sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc xe với thiết kế sang trọng, không gian rộng rãi cùng tiện nghi hiện đại để phục vụ tốt nhất cho những chuyến công tác hay tham quan du lịch...của mình

Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, chu đáo sẽ luôn đảm bảo cho quý khách có những hành trình an toàn, thuận tiện nhất.

Cùng với đó chúng tôi luôn cam kết mang mức giá rẻ nhất, đặc biệt trong dịp lễ 2/9 sắp tới khi đặt xe quý khách sẽ nhận ngay khuyến mại giảm 5-10% trên tổng giá trị hợp đồng

Ngay hôm nay bạn có nhu cầu và để đặt xe nhanh nhất hãy liên hệ ngay SĐT: 0945 983 238 hoặc 0942 963 489 

Hình ảnh xe tham khảo:






 Xem thêm: Cho thuê xe 7 chỗ

Xem thêm: Du lịch Pù Luông thiên đường giữa đại ngàn

Video tham khảo: Hoa Mai - địa chỉ cho thuê xe cưới giá rẻ





Công Ty Đầu Tư Thương Mại Và Du Lịch Phú Minh_Phú Minh Travel
Address: No9/92 Nguyen Khanh Toan str, Cau Giay dtr, Hanoi
Hotline: 0945 983 238/0942 963 489
Phone: 04 37 93 9696/ 04 38 39 8672

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments