Thuê xe du lịch 4 đến 45 chỗ - Khám phá Biển Quan Lạn Call: 0945 983 238 hoặc 0942 963 489

Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016


Nằm trong quần thể đảo lớn trên Vịnh Bái Tử Long thơ mộng, Quan Lạn là vùng đất được thiên nhiên hào phóng ban tặng nhiều lợi thế. Nơi đây không chỉ hội tụ đầy đủ những yếu tố của 1 danh thắng thiên nhiên mà còn lưu giữ trọn vẹn những giá trị lịch sử, truyền thống lâu đời. Đến với Quan Lạn để khám phá miền đất kỳ lạ của một vùng biển hàng ngàn những kỳ quan thiên tạo, đặt chân trên những hòn đảo chưa phai mờ dấu ấn cổ xưa, thả sức tắm nắng và gió biển trên những bãi tắm nguyên sơ và thưởng thức những món hải sản nổi tiếng.

Tất cả các bãi biển ở Quan Lạn đều đẹp và vẫn còn tương đối nguyên sơ. Đây chính là điểm thu hút chính của Đảo. Và hiện nay khi dân miền Bắc đã quá quen với các điểm du lịch Biển quen thuộc như Sầm Sơn, Đồ Sơn, họ luôn muốn tìm ra một chỗ nào đó yên bình và đỡ xô bồ hơn. Đó chính là lý do khiến các đảo ở Quảng Ninh đang được đầu tư mạnh.
Quan Lạn có 3 bãi tắm: gần bến cảng là bãi Quan Lạn, đi tiếp khoảng 4km là bãi Sơn Hào, tiếp 8km là bãi Minh Châu. Cả ba bãi biển đều đẹp như nhau, bờ biển dài, cát trắng mịn tuy nhiên cá nhân mình thì thích bãi Quan Lạn nhất vì hoang sơ, đường vào đi qua một đồi cây rất đẹp, tắm biển ở đó lại tự do nhất. Hai bãi tắm kia đã có nhiều hàng quán kinh doanh nên đông đúc. Bạn có thể nghỉ ở gần 1 bãi tắm, sau đó đi đến các chỗ khác bằng xe tuktuk hoặc thuê xe đạp (nên thuê xe đạp đi để ngắm cảnh rất thư giãn




Tới đây bạn còn được thưởng thức những bữa tiệc hải sản vô cùng thơm ngon hay những món ăn đặc sản, mang đậm hương vị miền biển. Thậm chí bạn có thể tổ chức tiệc BBQ hay cắm trại, đốt lửa trại trên bờ biển. Đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm cực kỳ thú vị cho bạn cùng những người thân yêu trong dịp hè này.











Nếu bạn còn băn khoăn lựa chọn cho mình một phương tiện di chuyển thuận tiện nhất mà tiết kiệm chi phí. Vậy hãy tham khảo ngay dịch vụ thuê xe 4 đến 45 chỗ của Công ty du lịch Hoa Mai nhé!





Với các dòng xe đời mới, sang trọng, đầy đủ tiện nghi sẽ giúp bạn có một hành trình tuyệt vời và những trải nghiệm thú vị nhất.
Ngay hôm nay để liên hệ đặt xe nhanh nhất: Call: Ms Ngoc: 0945 983 238 hoặc Ms Hoa: 0942 963 489


Hoa Mai - cho thuê xe 29,35,45 chỗ chất lượng




Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments